วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สรุปการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสัปดาห์ที่ 7

สรุปผลการปฏิบัติงาน : สัปดาห์ที่ 7
ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน-29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
                  สถานที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ บริษัท โตโยต้ามหานคร จำกัด  แผนก ธุรการ

งานที่ปฏิบัติ : 
     1. จัดวัสดุสำนักงานตามรายการที่สาขาต่าง ๆ ส่งมา จำนวน 13 สาขา ประมาณ 44 รายการ
     2. บันทึกรายละเอียดของจำนวนของเสียลงในโปรแกรม Microsoft Excel จำนวน 80 ชุด
     3. ตรวจสอบยอดรวมของใบกำกับของเสียอันตราย ประจำเดือนมกาคม-กรกฎาคม จำนวน 3 สาขา
     4. ตรวจสอบรายละเอียดจัดเก็บการอุตสาหกรรมและรายการรับกำจัดในโปรแกรม Microsoft Excel ประจำเดือนมกาคม-กรกฎาคม จำนวน 13 สาขา
     5. ตรวจสอบปริมาณน้ำมันใช้แล้วในโปรแกรม Microsoft Excel ประจำเดือนมกาคม-กรกฎาคม จำนวน 13 สาขา
     6. โทรศัพท์ขอใบกำกับภาษีจากสาขาที่ยังไม่ได้จัดส่งมายังสำนักงานใหญ่ จำนวน 5 สาขา
     7. แยกใบกำกับของเสียอันตรายของแต่สาขาตามเดือน เรียงสาขา 13 สาขา เรียงวันที่  พร้อมจัดเอกสารลงแฟ้ม จำนวน      ชุด
     8. บันทึกข้อมูลใบรับสินค้า จากต้นฉบับใบกำกับภาษีลงในระบบใบรับสินค้าและใบรับฝาก จำนวน 9 ชุด
     9. จัดเอกสารคำขอ/สัญญาการใช้บริการอินเตอร์เน็ต True online จำนวน 4 สาขา
     10. จัดเอกสารเพื่อขอเปลี่ยยนที่อยู่ของสำนักงาน จำนวน 6 สาขา
     11. ประทับตราสำนักงานลงบนเอกสาร จำนวน 9 ชุด
     12. โทรศัพท์สอบถามเลขาโชว์รูมของแต่ละสาขา เรื่องจำนวนธงที่ติดสำนักงาน จำนวน 13 สาขา
     13. สแกนเอกสารจำนวน  200 ชุด
     14. สำเนาเอกสาร จำนวน 30 ชุด 


ปัญหา :
     1. รายละเอียดของเสียในโปรแกรม Microsoft Excel และใบสรุปรายละเอียดของเสียไม่ตรงกัน


การแก้ไขปัญหา : 
     1. นำใบกำกับการขนส่งของเสียอันตรายมาตรวจสอบแก้ไข
     2. แจ้งให้พี่ที่มอบหมายงานทราบ กรณีที่ตรวจสอบ แก้ไขแล้วข้อมูลยังไม่ตรงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น